Mô tả công việc

– Soạn thảo các Quyết định, văn bản hành chính công ty.
– Quản lý và lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo quy trình tuyển dụng công ty.
– Tổ chức việc theo dõi, lập danh sách đóng BHXH, BHYT và thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng các quy định của nhà nước .
– Theo dõi, cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, danh sách lao động công ty.
– Tổ chức xây dựng các quy chế, quy định, chính sách lương, thưởng, thang bảng lương.
– Tham gia lập hợp đồng kinh tế, hồ sơ dự thầu.

Yêu cầu công việc

– Nữ, tuổi từ 22-35
– Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị nhân sự…
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh.
– Giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và có tinh thần cầu tiến ham học hỏi.

HỒ SƠ XIN VIỆC
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
– Bản tóm tắt quá trình công tác (CV)
– Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng
– Bản sao công chứng bằng, chứng chỉ, CMND hoặc Căn cước công dân, hộ khẩu
– 02 ảnh 3×4

Phúc lợi công việc

– Lương theo thỏa thuận. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– Có đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động, được nghỉ 12 ngày phép / năm.
– Thưởng các dịp lễ, thưởng cuối năm…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 5
Logo Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Xây dựng ECC Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Xây dựng ECC
Số 499 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
25/04/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Xây dựng ECC
Nộp đơn